Hôi Nông dân xã Hải Bắc tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Thứ ba - 20/10/2020 09:19
      Tới dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Thị Hoa phó chủ tịch Hội Nông dân huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, các đồng chí cán bộ công chức, các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Nông dân xã, các ông bà chi hội trưởng chi Hội Nông dân các xóm đã tới dự.
 
   MG 3626
Các đại biểu về dự tặng hoa chúc mừng
 
      Tại lễ kỷ niệm đồng chí Nguyễn Tất Tố chủ tịch Hội Nông dân xã đã ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của HND Việt Nam. Dưới sự chỉ đạo của Hội Nông dân huyện và sự lãnh đạo chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, UBND xã. BCH Hội Nông dân xã đã chủ động sây dựng kế hoạch hoạt động, đẩy mạnh các phong trào công tác Hội. Phát động các phong trào thi đua yêu nước, hăng hái lao động sản xuất, tích cực tham gia xây dựng NTM góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội của xã nhà.
 
     Phát biểu tại lễ kỷ niệm đồng chí Nguyễn Thị Hoa phó chủ tịch Hội Nông dân huyện đã biểu dương những kết quả mà Hội Nông dân xã đã đạt được trong thời gia vừa qua. Đồng chí mong muốn thời gian tới. BCH Hội Nông dân xã tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, xây dựng hội vững mạnh, trở thành ngôi nhà chung tập hợp đông đảo các tầng lớp nông dân trên địa bàn xã, là cầu nối tin cậy giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, Nâng cao hơn nữa nhận thức cho hội viên về các chủ chương, đường nối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thụ

Nguồn tin: Ban VH TT:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây