HĐND xã Hải Bắc khai mạc kỳ họp thứ 12 nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ tư - 30/12/2020 09:22

      Sáng ngày 29/12/2020, tại Hội Trường UBND xã, HĐND xã Hải Bắc long trọng tổ chức kỳ họp thứ 12 HĐND xã khóa nhiệm kỳ 2016 - 2021.

 

HOI DONG 6
     
      Tham dự kỳ họp có Ông Lại Văn Hà - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban dân vận huyện ủy; các đại biểu HĐND huyện được bầu tại xã Hải Bắc. Đại biểu xã có Ông Trần Đức Chí - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các ông trong BTV Đảng ủy - TT HĐND - UBND - UBMTTQ - Các Ban ngành, đoàn thể chính trị-xã hội, Bí thư các chi bộ, Trưởng xóm và các ông bà đại biểu HĐND xã của 4 tổ bầu cử trong xã đã tham dự kỳ họp. 

HOI DONG 4
     
      Khai mạc kỳ họp, ông Trần Đức Chí - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã nhấn mạnh: Tại kỳ họp này, HĐND xã sẽ xem xét thảo luận và quyết định nhiều vấn đề quan trọng.  Đặc biệt năm 2021 là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XXIX. Do vậy, các đại biểu cần  nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy trí tuệ, đoàn kết, dân chủ, tập trung nghiên cứu, tích cực thảo luận, đánh giá khách quan về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của năm 2020, chỉ rõ những hạn chế, nguyên nhân, thảo luận và quyết định các chỉ tiêu các nhiệm vụ quan trọng để thực hiện thắng lợi chỉ tiêu kinh tế -xã hội của năm 2021, tạo tiền đề cho việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXVII trong những năm tiếp theo.

HOI DONG 1
     
      Tại kỳ họp, các đại biểu đã được nghe các báo cáo như: Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021, báo cáo tổng kết tình hình hoạt động của HĐND xã, báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri từ kỳ họp giữa năm 2020 đến nay; báo cáo thu, chi ngân sách xã, báo cáo công tác Mặt trận tham gia xây dựng chính quyền năm 2020. Ban kinh tế-xã hội của HĐND xã trình bày Báo cáo thẩm tra của các ban HĐND xã, tờ trình, dự thảo, nghị quyết của UBND xã và các ngành liên quan thuộc lĩnh vực của ban.

HOI DONG 3
   
        Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Lại Văn Hà - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban dân vận huyện ủy biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, thành tích của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Hải Bắc đã đạt được trong  năm 2020 và thông báo kết quả kỳ họp thứ 17 HĐND huyện khóa XVIII. Đồng chí nhấn mạnh năm 2021 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, là năm đầu triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; cũng là năm cả hệ thống chính trị tập trung thực hiện quyết liệt mục tiêu hoàn thành xây dựng xã NTM nâng cao và đẩy mạnh xây dựng NTM kiểu mẫu.

HOI DONG 5
       
     Tại kỳ họp, đồng chí Lê Duy Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu, làm rõ những ý kiến, kiến nghị mà cử tri quan tâm và đề ra các giải pháp để tập trung chỉ đạo trong thời gian tới.
       Sau 1 ngày làm việc với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao trước cử tri và nhân dân của các vị đại biểu HĐND xã. Kỳ họp thứ 12 HĐND xã nhiệm kỳ 2016 -2021 đã hoàn thành các chương trình và thành công tốt đẹp.
        Kết thúc kỳ họp, tất cả các ông bà đại biểu HĐND xã đã biểu quyết nhất trí thông qua các nghị quyết của kỳ họp thứ 12 HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thụ

Nguồn tin: Ban VH TT:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây