Hội LHPN xã Hải Bắc tổ chức hội nghị tổng kết công  tác hội và hoạt động quỹ TYM năm 2020. Phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Thứ tư - 18/11/2020 16:09
         Chiều 17/11/2020 Hội LHPN xã Hải Bắc tổ chức hội nghị tổng kết công  tác hội và hoạt động quỹ TYM năm 2020. Phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
MG 3734
Đ/c Phạm Thị Hồng Nguyên phó chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu với hội nghị

MG 3732
       
MG 3730
 
Các đại biểu dự hội nghị
 
        Về dự hội nghị tổng kết công  tác hội và hoạt động quỹ TYM năm 2020. Phương hướng nhiệm vụ năm 2021 có đ/c Phạm Thị Hồng Nguyên phó chủ tịch Hội LHPN huyện, các đ/c trong ban thường vụ đảng ủy, các đ/c cán bộ công chức, các đ/c bí thư, trưởng xóm, các đ/c chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội trong xã. Đồng chí Bùi Thị Hoa phó chủ tịch Hội LHPN xã báo cáo kết quả hoạt động của hội năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Hội nghị đã biểu dương khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích suốt sắc trong công tác hội năm 2020.
 
MG 3736
 
Đồng chí phó chủ tịch UBND xã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân 
 
         Phát biểu với hội nghị đồng chí Phạm Thị Hồng Nguyên đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Hội LHPN xã nhà đã đạt được trong năm 2020. Đặc biệt trong công tác phòng chống dịch Covid và công tác nhân đạo từ thiện ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do thiên taoi bão lũ tại miền trung. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Hội LHPN xã Hải Bắc tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, xây dựng hội vững mạnh.
 
MG 3728
       
 Thay mặt Ban chấp hành hội đồng chí Phạm Thị Minh Thu chủ tịch Hội LHPN xã đã trân trọng lĩnh hội và cảm ơn các ý kiến phát biểu của các đại biểu về dự và mong muốn xẽ cùng phối kết hợp với các ban ngành đoàn thể xã tập chung tuyên truyền và vận động nhân dân tập chung hoàn thiện, nâng cao các tiêu chí để xây dựng xã Hải Bắc sớm đạt xã NTM kiểu mẫu.


















 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thụ

Nguồn tin: Ban VH TT:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây