ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC XÃ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC MẶT TRẬN 6 THÁNG ĐẦU NĂM, PHƯƠNG HƯỚNG 6 THÁNG CUỐI NĂM

Thứ sáu - 31/07/2020 08:48

   Ngày 31/7/2020. Tại phòng họp UBND xã ủy ban MTTQ xã Hải Bắc tổ chức hội nghị sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. 
   Tới dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ đảng ủy, thường trực HDND, các đồng chí trưởng các đoàn thể xã, các đồng chí trưởng ban công tác mặt trận các xóm, các ông Trùm các Giáo xứ, Giáo họ.
   Tại hội nghị đồng chí Trần Văn Hoan phó chủ tịch UB MTTQ xã đã báo cáo kết quả hoạt động của MTTQ xã 6 tháng đầu năm. Phương hướng hoạt động của MTTQ 6 tháng cuối năm.
Phát biểu với hội nghị đồng chí Đỗ Thị Hiếu phó bí thư đảng ủy đã biểu dương công tác mặt trận tại cơ sở 6 tháng đầu năm .    Đặc biệt trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 15, số 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid 19. Về phương hướng những tháng cuối năm đồng chí phó bí thư đã yêu cầu Ban công tác mặt trận các xóm phối kết hợp với ác chi hội đoàn thể phát huy kết quả đã đạt được tiếp tục thực hiện và duy trì tốt các tiêu chí xây dựng NTM kiểu mẫu, NTM nâng cao. thực hiện tốt Hướng dẫn số 34 của UBND huyện.
 

Tác giả bài viết: Ban VHTT

Nguồn tin: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây