Lễ trao quà quỹ khuyến học "Đỗ Tông Phát" năm 2018

Thứ sáu - 31/08/2018 10:43
Ngày 30 tháng 8 năm 2018, tại Nhà văn hóa xã Hải Bắc, Ủy ban nhân dân xã tiến hành tặng quà khuyến học Đỗ Tông Phát, tới dự có Ông Đinh Xuân Vương – TVHU – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ông Phan Thế Quảng – Phó Ban tuyên giáo Huyện ủy  và toàn thể cán bộ, công chức xã Hội khuyến xã và ban giám hiệu 3 nhà trường, giáo viên 3 nhà trường, Bí thư, trưởng xóm và phụ huynh của 3 khối – Khối lớp 6 – Trường THCS, Khối Lớp 1 – Trường Tiểu học, Khối 5 tuổi – Trường Mầm non.
 
Tại buổi lễ, Ủy ban nhân dân xã đã trao 291 suất học bổng tổng trị giá là 51.051.000 đồng (năm mươi mốt triệu không trăm năm mươi mốt nghìn đồng chẵn) cho các cháu học 3 khối – Khối lớp 6 – Trường THCS, Khối Lớp 1 – Trường Tiểu học, Khối 5 tuổi – Trường Mầm non và 01 cháu đã có thành tích xuất sắc trong năm học . Quỹ khuyến học “Đỗ Tông Phát” đã tiếp nhận từ một số đơn vị, nhà hảo tâm là con em trong xã.
 
IMG 057811


Buổi lễ trao quà cho em Bùi Thị Thu Huyền - Đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018, Thủ khoa trường THPT Trần Quốc Tuấn - Hải Hậu
 
IMG 058622


Phát biểu tại buổi lễ Ông Đinh Xuân Vương – TVHU – Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên phong trào học tập của xã trong năm học mới, đạt kết quả cao trong giảng dạy và học tập.
 
IMG 058933

 
 
Buổi lễ tuyên dương và phát thưởng cho học sinh 3 khối và học sinh có thành tích xuất sắc thể hiện và khẳng định sự đầu tư của lãnh đạo Đảng, chính quyền, nhân dân và phụ huynh trong toàn xã cho sự nghiệp giáo dục nói chung và của quê hương Hải Bắc nói riêng.  
 
 

Tác giả bài viết: Văn phòng UBND xã

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây